Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Dự án Melosa Garden

NHẬN BIỆT THỰ BOTANIC - GAMUDA GARDENS KHI THANH TOÁN 30%


Chủ đầu tư đưa ra gói bán hàng thích hợp cho khách lựa chọn mua những căn biệt thự nằm trong tiểu khu Botanic tại khu đô thị Gamuda Gardens.
Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens là một trong các tiểu khu đã được xây dựng hoàn thiện tại khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) với số vốn 100% từ nước ngoài (Malaysia). Hiện tại, 90% biệt thự Botanic của dự án đã tìm được chủ, hơn 60% số đó đã có người dọn đến an cư.

 


 


Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens được áp dụng các chương trình hỗ trợ vốn thích hợp. Với ưu đãi trả tiền 10%, người mua sẽ được ký hợp đồng mua bán ngay lập tức. Người chọn mua có thể nhận nhà ngay khi thanh toán 30% tổng giá trị chung cư. Số còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay không lãi suất trong suốt 24 tháng liên tiếp.
Với gói cho vay này, cư dân quyết định mua có thể sử dụng số vốn của 70% còn lại để tái đầu tư sinh lời mà không lo hoàn tất hợp đồng trong 2 năm. Sau thời gian này, với số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, quý khách hàng có thể dễ dàng vừa hoàn tất hợp đồng mua căn hộ, vừa có khoản lợi nhuận để thanh toán lãi và gốc cho ngân hàng.
Chủ đầu tư còn hợp tác cùng KinderWorld – tổ chức giáo dục hàng đầu Singapore, để xây dựng trường liên cấp quốc tế Singapore SIS tại dự án. Tại đây, cư dân nhí của khu đô thị Gamuda Gardens cũng như những học sinh của trường SIS được học tập, sinh hoạt trong một môi trường và chương trình học đạt chuẩn quốc tế.
Có vị trí trên khu đất có diện tích 2,3 ha, SIS được đầu tư cơ sở khang trang, hiện đại. Giáo trình của SIS là sự kết hợp từ chương trình giáo dục Singapore và các chương trình học chuyên biệt tiên tiến trên thế giới áp dụng cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Được bắt đầu khởi công từ tháng 11/2014, đến nay SIS đã khai giảng khóa đầu tiên 2015-2016 đón học sinh Gamuda Gardens nhập học thành công.
Với ý tưởng thiết kế độc đáo, môi trường an cư hài hòa với thiên nhiên, tất cả các căn biệt thự Botanic sẽ luôn được bao bọc bởi không gian mát mẻ. Khách mua sinh sống trong môi trường trong lành, tận hưởng luồng không khí thoáng đãng được thanh lọc từ không gian xanh rộng hơn 300 ha từ công viên Yên Sở
Vào ngày 31/12, ở tầng 2, nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens (km4,4, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội), chủ đầu tư và hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA sẽ thực hiện buổi lễ tri ân khách hàng "Gamuda Appreciation Night". Tham dự chương trình, qúy khách sẽ được nhận ngay voucher 1% khi đặt cọc nhà ở hoặc sản phẩm nhà đất ở khu đô thị Gamuda Gardens cùng hàng loạt quà tặng giá trị khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng.
Nguồn/vnexpress.net
_____________
Chi tiết: Biệt thự Khang Điền

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét