Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

giới thiệu ghế sofa đẹp giá rẻ, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

hiện thời, người tiêu dùng luôn hướng tới những SP chất lượng, bề ngoài đẹp và ăn nhập với túi tiền. Đối với dòng nội thất sofa cũng vậy, các bạn luôn ưu tiên chọn những mặt hàng ghế sofa đẹp giá rẻ, bề ngoài đẹp và bảo đảm chất lượng.

Nếu bạn muốn mua những bộ ghế sofa đẹp giá rẻ, tại Hà Nội, hãy đến với chúng ta – Nội thất Kenza để tìm được cho mình một bộ ghế sofa đẹp nằm trong bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi. Các mẫu ghế sofa tại Kenza được mẫu mã trải qua, lịch duyệt và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa nổi danh tại châu Âu.

Là công ty trực tiếp chế tạo và xuất cho đa số các công ty đại lý, đơn vị thương nghiệp, các công ty mẫu mã, các chung cư lớn xuất đi tỉnh….  không qua trung gian, chủ động hoàn toàn các vấn đề từ khâu nguyên vật liệu, các quá trình cung ứng và bảo hành sau bán hàng, Kenza Sofa chứng minh luôn mang lại DV tốt nhất, giá tiền rẻ nhất đến với quý khách. Chính vì vậy, quý khách mua ghế sofa tại Kenza sẽ được hưởng một giá thành rẻ hơn 20-30% so với mức giá thị trường. Mặt khác, chúng ta cũng thường xuyên đưa ra các chương trình giảm giá hấp dẫn, tạo điều kiện cho quý khách mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được SP trên website của chúng tôi với đầy đủ các thông tin về màu sắc, dạng hình, kích thước, chất liệu... cũng như các thông báo về chương trình giá rẻ sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp hotline của Kenza để nhận được sự hỗ trợ, chúng ta luôn sẵn sàng dùng cho bạn.

Hãy đến với Nội thất Kenza - tôi luôn kiêu hãnh là nơi sản xuất những bộ sofa giá rẻ, chất lượng nhất thị trường HN cũng như về ngoại hình và chất lượng SP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét