Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Đặt chỗ biệt thự vincity quan 9

Ưu đãi lớn dự án vincity quan 9


 

nha pho biet thu vincity quan 9



Ưu đãi lớn biệt thự vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư tạo chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo tức thì làm xốn xang dư luận, được phần lớn người dân quan hoài. khách hàng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…tôi đã có cuộc trao đổi với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm chung cư VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Vincgroup khai triển biệt thự này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn xây dựng bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,các bạn hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra thỉnh thoảng còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng quý khách phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều quý khách dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Cần lưu ý khi mua đất nền vincity quan 9
Vị trí biệt thự VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng tâm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright tương lai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Nhận định căn hộ vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và chi phí hợp đến với rất nhiều các bạn, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố phát hành nhãn hàng bất động sản đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà PT nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – bất động sản thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay là mua các chung cư hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người mua, họ phân vân về dịp mua nhà giá rẻ, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia bản vấn sàn giao tiếp BĐS Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý người mua có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các dự án như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các chung cư, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các biệt thự hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ rất hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon tạo, còn các căn hộ khác là An Phong buil.
thể tích biệt thự: các dự án hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông đa số chiếm tới 80% là căn hộ từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại diện tích.
Phí quản lý: các dự án hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các căn hộ khác hiện hữu tại quận 9, thường nhật các dự án trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố nổi trội nhất ảnh hưởng tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các dự án hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
Thời điểm bàn giao biệt thự: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số chung cư trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng tương tác nhiều tới quyết định mua của các bạn, mặc dầu Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Có nên mua đất nền vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ranh mãnh với nhãn hàng Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với nguyện vọng được góp phần xây dựng tổ quốc.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến PT vững bền, Vingroup đã tụ hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những cụ không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – căn hộ đẳng cấp tại các tỉnh thành lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào doanh nghiệp CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP. Trên ý thức tăng trưởng bền vững và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi có mặt trên thị trường, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ tập tăng trưởng với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (Hệ thống biệt thự và vi la dịch vụ thứ hạng)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn mang lại cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về cá tính sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự đổi thay khuynh hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn nhãn hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

thông tin biệt thự VINCITY – biệt thự giá thấp VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -ảnh hưởng từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch phát triển tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá hợp lý VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, tôi sẽ tăng trưởng đồng thời, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người dùng có số lượng đông hơn đông đảo người có thu nhập cao. thành ra tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại công dụng cho Vingroup tốt hơn, chính thành ra tôi sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người dùng nhà?

Đã có đa số nhà băng thương nghiệp sẵn sàng dự cùng chúng ta tương trợ khách hàng. quý khách chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị dự án, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó người mua sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ người dùng nhà.

Ông có chứng minh SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước song chúng ta mong muốn sản xuất những dự án giá tốt chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thành thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Sưu tầm ( Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay giá chính thức ).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét